Được mệnh danh là thành phố Giáo dục và Y tế đáng sống bậc nhất tỉnh Long An, E-City Tân Đức kiến tạo một môi trường sống chất lượng với tỷ lệ cây xanh trên đầu người lên đến 16m2/người.

Hơn 36ha đất dành cho mảng xanh và mặt nước

Khi chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu về một không gian sống không chỉ đơn thuần dựa vào các yếu tố như vị trí, giao thông, hướng nhìn… mà còn phải đảm bảo về yếu tố cảnh quan – hệ sinh thái của toàn khu vực.

Thực tế chỉ ra rằng, con người ngày càng có nhu cầu tìm đến những nơi trong lành, thoáng đãng, thân thiện với môi trường. Do đó, xu hướng thiết kế không gian sống chan hòa, gần gũi thiên nhiên cũng dần trở nên phổ biến hơn.

Ở khía cạnh chủ đầu tư dự án, họ cũng bắt đầu ưu ái trong thiết kế không gian thay vì chỉ chạy theo lợi nhuận, dần dần những công viên bờ sông, hồ cảnh quan, lối dạo bộ rợp bóng cây xanh ngày càng xuất hiện nhiều trong các dự án, khu đô thị lớn trên thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, các tiện ích giải trí hiện đại như sân tennis, phòng tập gym, công viên bờ sông… cũng được chú trọng. Đồng thời, vị trí các dự án cũng lan tỏa dần về khu vực lân cận, vùng ven để tận dụng không gian mở.

Phối cảnh khu trung tâm mua sắm và đường nội khu dự án E-City Tân Đức
Phối cảnh khu trung tâm mua sắm và đường nội khu dự án E-City Tân Đức

Điển hình trong số những dự án đang hướng đến cuộc sống xanh, giúp cư dân hoà với thiên nhiên, có thể kể đến như Khu đô thị E-City Tân Đức với hơn 36ha diện tích dành cho cảnh quan thiên nhiên, bao gồm mảng xanh và mặt nước, kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng đô thị tri thức.

Bên cạnh đó, E-City Tân Đức còn thừa hưởng hạ tầng và tiện ích hiện hữu với bệnh viện Đa khoa Tân Tạo, trường đại học Tân Tạo chuẩn quốc tế, hệ thống các trường mầm non, tiểu học và trung học đã đi vào hoạt động, đường nội khu và ngoại khu hiện hữu, các quần thể vui chơi giải trí độc đáo như: hồ thiên nga, hồ bơi, câu lạc bộ Canary Club… được bố trí hợp lý, hài hòa với hệ thống cây xanh mang đến một không gian sống hoàn hảo cho cư dân.

Thực tế thị trường cho thấy việc đưa yếu tố “thiên nhiên” vào không gian sống còn giúp cho giá trị tài sản gia tăng lũy tiến theo thời gian. Chính vì vậy, các chủ đầu tư, trong đó có tập đoàn Tân Tạo – chủ đầu tư dự án E-City Tân Đức, khi xây dựng dự án bất động sản luôn cố gắng đưa yếu tố xanh vào không gian sống, giúp cư dân vừa tận hưởng cuộc sống chất lượng vừa gia tăng giá trị tài sản trong tương lai.

Phối cảnh khu công viên cây xanh dự án E-City Tân Đức
Phối cảnh khu công viên cây xanh dự án E-City Tân Đức

Với tỷ lệ cây xanh lớn cùng với hệ thống tiện ích vượt trội, dự án E-City Tân Đức mang đến một phong cách sống mới, tiên phong cho xu hướng bất động sản xanh trong tương lai của tỉnh Long An nói riêng và các tỉnh vùng Tây Nam bộ nói chung.

Phối cảnh nhà phố thương mại (shophouse) dự án E-City Tân Đức
Phối cảnh nhà phố thương mại (shophouse) dự án E-City Tân Đức
Phối cảnh biệt thự E-City Tân Đức
Phối cảnh biệt thự E-City Tân Đức

Thông tin tổng quan dự án E-City Tân Đức

  • Tên chính thức: E-City Tân Đức
  • Chủ đầu : Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghiệp Tân Tạo.
  • Vị trí: Tỉnh lộ 824 & Tỉnh lộ 830, Xã Đức Hòa Hạ và xã Hựu Thạnh, huyện  Đức Hòa, tỉnh Long An.
  • Tổng diện tích: 356ha.
  • Số lượng phân khu: 3 phân khu.
  • Mở bán đợt 1: Khu B1 với 329 nền.
  • Loại nền: 6m x 20m và 7,5m x 20m.
  • Phương thức mở bán: Mở bán tập trung.

Dự án E City Tân Đức: Nơi đầu tư sinh lời lý tưởng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *